Thơ tặng Website HĐCDGSNN của GS. Bùi Văn Ga

12/03/2019

Screen Shot 2015 10 26 at 4.11.44 pm

Bản đồ vị trí các điểm trên Thế giới có người dùng truy cập Website của 
Hội đồng Chức danh giáo sư nhà nước (www.hdcdgsnn.gov.vn)

Những ngày vừa qua, nhất là từ khi Website của Hội đồng Chức danh giáo sư nhà nước thông tin danh sách những người được nhà nước ta phong hàm, công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh giáo sư, phó giáo sư, Website của Hội đồng luôn đỏ rực các địa điểm truy cập của những người quan tâm ở khắp nơi trên thế giới. Tính đến 17h, ngày 26/10/12015, Website của Hội đồng đã tiếp nhận các lượt truy cập của người dùng đến từ 66 nước thuộc tất cả các châu lục. Trong đó, ngoài Việt Nam, lượng người truy cập vào Website chủ yếu đến từ Châu Âu, Bắc Mỹ, Đông Á, và Úc.

Vui mừng trước sự kiện này, Giáo sư Bùi Văn Ga, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Phó Chủ tịch HĐCDGSNN đã gửi tặng Website của HĐCDGSNN hai dòng lục bát sau đây:


Hoan hô trang Website Hội đồng
Truy cập đỏ rực, nức lòng bốn phương.


HĐCDGSNN xin cám ơn sự động viên của Giáo sư Bùi Văn Ga. Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam "Xây dựng Văn Miếu trên mạng", Website của HĐCDGSNN sẽ tiếp tục được bổ sung hoàn thiện. HĐCDGSNN rất mong nhận được sự góp ý của các nhà khoa học và bạn đọc để Website của Hội đồng đổi mới chất lượng hơn.

Hội đồng Chức danh giáo sư nhà nước 

Số lượt xem : 2807
Tin liên quan
Xem thêm :
Học bổng Nghiên cứu