Lễ trao tiền quyên góp ủng hộ các trường học vùng lũ lụt tỉnh Quảng Bình và Hà Tĩnh

12/03/2019

      Trao Quang Binh IMG 8005 02               Trao Ha Tinh IMG 8016 02

Được sự đồng ý của Giáo sư, Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ, Chủ tịch Hội đồng Chức danh giáo sư nhà nước, sáng ngày 14/11/2016 tại Văn phòng HĐCDGSNN, HĐCDGSNN đã tổ chức Lễ trao tiền quyên góp ủng hộ các trường học vùng lũ lụt tỉnh Quảng Bình và Hà Tĩnh.

Ngày 5/11/2016, tại Lễ Công bố Quyết định và trao Giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn chức danh GS, PGS năm 2016, hưởng ứng phát động của HĐCDGSNN, quý đại biểu, khách mời, HĐCDGSNN, HĐCDGS ngành, liên ngành cùng các tân GS, PGS năm 2016 và thân nhân đã quyên góp được số tiền 271.340.000 đồng ủng hộ các trường học vùng lũ lụt tỉnh Quảng Bình và Hà Tĩnh.

Tham dự buổi Lễ trao tiền quyên góp ủng hộ các trường học vùng lũ lụt tỉnh Quảng Bình và Hà Tĩnh, về phía khách mời có đại diện Công đoàn Giáo dục Việt Nam, Văn phòng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Văn phòng Đảng, đoàn thể cơ quan Bộ Giáo dục và Đào tạo, GS. TS. Trần Đình Thắng, tân GS năm 2016, đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Bình, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hà Tĩnh. Về phía HĐCDGSNN và Văn phòng HĐCDGSNN, có GS.TSKH. Trần Văn Nhung, Tổng Thư ký Văn phòng HĐCDGSNN và toàn thể cán bộ, nhân viên Văn phòng HĐCDGSNN.

Phát biểu tại buổi Lễ, GS.TSKH. Trần Văn Nhung nhấn mạnh số tiền quyên góp được là tình cảm của đại biểu, khách mời, HĐCDGSNN, HĐCDGS ngành, liên ngành cùng với các tân GS, PGS năm 2016 và thân nhân hướng về miền Trung, hướng về các trường vùng chịu hậu quả nặng nề do bão lụt gây ra vừa qua. Số tiền không lớn nhưng tình cảm của đại biểu, khách mời, HĐCDGSNN, HĐCDGS ngành, liên ngành cùng với các tân GS, PGS năm 2016 và thân nhân thì rất sâu đậm đối với vùng đất còn nhiều khó khăn, gian khổ, giàu truyền thống cách mạng, văn hóa, giáo dục. Tất cả mọi người mong số tiền quyên góp này sẽ hỗ trợ tích cực các trường học của Quảng Bình và Hà Tĩnh vừa chịu ảnh hưởng nặng nề do lũ lụt gây ra.

GS. TSKH. Trần Văn Nhung và tân GS.TS. Trần Đình Thắng đã chuyển cho Ông Đặng Ngọc Hà, Phó phòng Kế hoạch-Tài chính, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Bình số tiền 150.000.000 đồng; Ông Dư Lý Trí, Chánh Văn phòng Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hà Tĩnh số tiền 121.340.000 đồng.

Ông Dư Lý Trí và Ông Đặng Ngọc Hà, thay mặt lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hà Tĩnh và tỉnh Quảng Bình đã phát biểu cám ơn sự quan tâm, những tình cảm quý báu của quý đại biểu, khách mời, HĐCDGSNN, HĐCDGS ngành, liên ngành cùng các tân GS, PGS năm 2016 và thân nhân; Thông báo thêm về hậu quả lũ lụt nặng nề đối với các trường tại địa phương.

Buổi Lễ đã diễn ra trong không khí thân mật, nghĩa tình.

PGS. TSKH. Bùi Mạnh Nhị, Chánh Văn phòng,

và ThS. Nguyễn Đức Huy, Trưởng phòng Hành chính-Tổng hợp,

Văn phòng HĐCDGSNN

Số lượt xem : 2019
Tin liên quan
Xem thêm :
Học bổng Nghiên cứu